15 ไอเดียแต่งบ้านเป็นออฟฟิศให้น่าทำงาน ปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณ

419 จำนวนผู้เข้าชม  | 

15 ไอเดียแต่งบ้านเป็นออฟฟิศให้น่าทำงาน ปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณ

หลังจากต้อง Work From Home กันมาเป็นเวลานาน การลงทุนซื้อโต๊ะทำงานปรับระดับไฟฟ้า และเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพอาจไม่เพียงพอต่อการสร้างบรรยากาศให้น่าทำงาน การแต่งออฟฟิศในบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน และเพื่อสร้างความโปรดักทีฟในการทำงาน ให้ไอเดียพุ่งกระฉูด NocNoc.com จึงมี 15 ไอเดียตกแต่งโฮมออฟฟิศมาเป็นแนวทางให้กับคนทำงานที่บ้านทุกคนกัน!

15 ไอเดียแต่งออฟฟิศในบ้าน บรรยากาศน่าทำงาน เสริมสร้างความโปรดักทีฟ

1. แต่งโฮมออฟฟิศเรียบง่าย เสริมด้วยเก้าอี้ทำงานสไตล์โมเดิร์น

เริ่มต้นด้วยการตกแต่งโฮมออฟฟิศอย่างเรียบง่าย ด้วยการเลือกโต๊ะทำงานไม้แบบบิวท์อินให้เข้ากับมุมห้อง โดยเลือกใช้โต๊ะลายไม้สีอ่อนแบบไม้โอ๊ค  เลือกใช้เก้าอี้ทำงานดีไซน์โมเดิร์นที่มีคุณภาพ นั่งสบาย ช่วยให้นั่งทำงานได้นานยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่าจะปวดหลัง เสริมด้วยโคมไฟแขวนผนังสไตล์โมเดิร์น ช่วยแต่งออฟฟิศในบ้านให้ดูสบายตา แต่ไม่ทิ้งดีไซน์ที่สวยงาม

2. แต่งออฟฟิศในบ้านให้โมเดิร์น ด้วยโต๊ะท็อปกระจก และเก้าอี้ทำงานสีขาวดูหรูหรา

ต่อมาเป็นการตกแต่งโฮมออฟฟิศให้ดูโมเดิร์นหรูหรา ด้วยการเลือกใช้โต๊ะทำงานท็อปกระจก โครงสแตนเลสดูแข็งแกร่ง และเก้าอี้ทำงานสไตล์โมเดิร์นสีขาว ช่วยเพิ่มความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น เสริมความสดชื่นด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ปลูกไว้ในกระถางสีขาวเข้ากับภาพรวมภายในห้อง

3. จับคู่สีขาว-น้ำเงิน ช่วยตกแต่งออฟฟิศในบ้านให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

ห้องทำงานสีขาวธรรมดาทั่วไป อาจทำให้บรรยากาศดูน่าเบื่อ ไม่มีชีวิตชีวา ทำให้บรรยากาศน่าทำงานน้อยลง ลองเสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งห้องสีน้ำเงิน ทั้งเก้าอี้ทำงานสไตล์โมเดิร์น กรอบรูป และรูปตกแต่งห้องโทนสีเดียวกัน ช่วยให้ตกแต่งโฮมออฟฟิศให้ดูสดใสขึ้นได้ง่าย ๆ

4. เลือกใช้สีน้ำตาลเป็นหลัก แต่งออฟฟิศภายในบ้านให้มีบรรยากาศสไตล์สแกนดิเนเวีย

ใครที่ชอบการแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย ควรเลือกแต่งออฟฟิศในบ้านด้วยสีน้ำตาลเป็นหลัก และแทรกด้วยสีดำ ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเลือกใช้โต๊ะทำงานโครงเหล็กสีดำ คู่กับเก้าอี้ทำงานเบาะหนังสีน้ำตาลสุดคลาสสิก และเสริมความสบายตาด้วยต้นไม้ และของแต่งห้องดีไซน์โมเดิร์นไม่เหมือนใคร

5. เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เฉพาะตัว ตกแต่งโฮมออฟฟิศให้น่าทำงานยิ่งขึ้น

เก้าอี้เบาะหนังดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกแบบ Mid-Century Modern เมื่อนำมาจับคู่กับโต๊ะทำงานไม้ กั้นโซนให้เป็นส่วนตัวด้วยกระจกใส และเสริมด้วยโคมไฟตั้งพื้น ดีไซน์เหมือนไฟสปอตไลท์ช่วยตกแต่งออฟฟิศในบ้านให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น

6. เพิ่มมุมพักผ่อนให้กับการแต่งออฟฟิศในบ้าน เสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากโต๊ะและเก้าอี้ทำงานแล้ว การสร้างมุมพักผ่อนในห้องทำงานก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยสร้างความโปรดักทีฟในการทำงานได้เช่นกัน เพราะเป็นพื้นที่ให้นั่งพักในช่วงเวลาทำงาน ช่วยให้ไอเดียไหลลื่นได้ดีขึ้น ก่อนจะกลับมานั่งทำงานอีกครั้ง โดยเลือกอาร์มแชร์ดีไซน์เก๋ตั้งไว้ที่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง และแต่งเติมสีสันในห้องด้วยสีเหลือง ช่วยให้บรรยากาศในห้องดูสบาย ๆ เสริมการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

7. แต่งออฟฟิศในบ้านให้อบอุ่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีสันเข้ากัน

เลือกตกแต่งโฮมออฟฟิศด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน เช่น ไม้โอ๊ค เมื่อนำมาจัดวางในห้องที่มีผนังสีขาว และพื้นไม้สีอ่อน โดยเลือกมุมที่อยู่ใกล้หน้าต่าง รับแสงสว่างจากธรรมชาติได้เต็มที่ จะช่วยเพิ่มความสบายตา ช่วยให้บรรยากาศดูอบอุ่นยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน แถมยังช่วยผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย


8. ตกแต่งโฮมออฟฟิศให้เป็นธรรมชาติ ด้วยต้นไม้สีเขียวสดชื่น

ใครที่เลือกแต่งออฟฟิศในบ้านแถวริมหน้าต่าง และเป็นหน้าต่างกรอบไม้เป็นธรรมชาติ สามารถเสริมบรรยากาศให้น่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ด้วยโต๊ะไม้ และต้นไม้สีเขียวหลากหลายขนาด วางกระบองเพชรต้นเล็ก ๆ น่ารัก ไว้ที่ขอบหน้าต่าง ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินระหว่างการทำงานได้อย่างดีทีเดียว

9. มุมทำงานอบอุ่น ใช้พื้นที่ได้เต็มที่ เลือกใช้โต๊ะไม้ทรงตัวแอล

แต่งออฟฟิศในบ้านให้อบอุ่น ด้วยการเลือกใช้โต๊ะทำงานรูปทรงตัวแอล ซึ่งช่วยประหยัดพื้นจัดวาง และเพิ่มพื้นที่วางของหรือเก็บของให้มากขึ้น โดยเลือกเป็นโต๊ะไม้วางไว้ตรงหน้าต่างรับแสงสว่างระหว่างวัน ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างทำงาน แต่ก็ช่วยผ่อนคลายจากความเครียดไปพร้อม ๆ กันได้เป็นอย่างดี

10. แต่งโฮมออฟฟิศสไตล์สแกนดิเนเวีย ด้วยมู่ลี่สีน้ำตาลเข้าภาพรวมของห้อง

แต่งห้องออฟฟิศในบ้านด้วยน้ำตาล สีเบจ และสีเทาอ่อนเป็นหลัก หากกังวลเรื่องแสงสว่างและความร้อน สามารถเลือกใช้มู่ลี่สีน้ำตาล  ช่วยป้องกันแสงสว่างที่เข้ามามากเกินไป โดยสีน้ำตาลยังเข้ากับองค์ประกอบอื่น ๆ ของห้อง ช่วยเสริมบรรยากาศแบบนอร์ดิกได้เป็นอย่างดี

11. แต่งออฟฟิศในบ้านให้มีดีไซน์มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงความเรียบง่ายไว้อย่างลงตัว

แต่งออฟฟิศในบ้านให้มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงความเรียบง่าย ด้วยการเลือกปูพื้นไม้ลาย Chevron ไม่เหมือนใคร เลือกใช้โต๊ะทำงานโครงเหล็กสีดำ คู่กับเก้าอี้ทำงานสไตล์โมเดิร์น เสริมความสว่างในห้องด้วยโคมไฟตั้งพื้นขนาดใหญ่ และตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้ นานาชนิด ช่วยตกแต่งโฮมออฟฟิศให้น่าทำงาน


12. จับคู่สีขาวและลายไม้ แต่งออฟฟิศในบ้านให้สดใส อบอุ่น

แต่งออฟฟิศในบ้านให้สดใส อบอุ่น ด้วยการใช้สีขาวคู่กับลายไม้ โดยใช้แต่งห้องด้วยผนังและเฟอร์นิเจอร์สีขาวสะอาดตา ตัดด้วยพื้นไม้สีเข้ม โดยมีหน้าต่างรับแสงสว่างจากธรรมชาติ ช่วยให้พื้นและเก้าอี้ไม้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน และผ่อนคลายความเครียดไปพร้อม ๆ กัน

13. ออฟฟิศในบ้านบรรยากาศสบาย ๆ เพิ่มความเพลิดเพลินด้วยภาพศิลปะไม่เหมือนใคร

โฮมออฟฟิศขนาดเล็กบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งให้อบอุ่นด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ เสริมความโมเดิร์นด้วยเก้าอี้ทำงานดีไซน์ทันสมัย พร้อมหน้าต่างรับแสงสว่าง ช่วยเพิ่มความสดชื่นทำให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น เสริมด้วยภาพศิลปะที่มีสีโทนเย็น จะช่วยให้ห้องมีสีสันไม่น่าเบื่อจนเกินไป

14. เติมเต็มการแต่งออฟฟิศในบ้านแบบสแกนดิเนเวีย ด้วยรูปภาพสไตล์มินิมอล

เลือกใช้รูปภาพแขวนผนังสไตล์มินิมอล ตกแต่งออฟฟิศในบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยเลือกกรอบรูปสีดำ เข้ากับโต๊ะและเก้าอี้ทำงานดีไซน์โมเดิร์น เสริมด้วยของแต่งห้องสีเบจและสีครีม เข้ากับผนังห้อง ช่วยเพิ่มความสบายตา แถมยังคุมโทนสีทั้งสีให้เข้ากันได้ดีอีกด้วย

15. แต่งออฟฟิศในบ้านด้วยสีโทนอ่อน เสริมความอบอุ่นแฝงด้วยความสดใส

ปิดท้ายด้วยการตกแต่งออฟฟิศในบ้านให้สดใส ด้วยการใช้โทนสีอบอุ่นเป็นหลัก โดยแต่งห้องด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ สร้างมุมพักผ่อนสุดชิคเล็ก ๆ ไว้ข้างโต๊ะทำงาน เสริมด้วยพรมปูพื้นขนนุ่มฟูน่าสัมผัส เลือกโทนสีอ่อน เช่น สีชมพูอ่อน สีเหลือง หรือสีส้ม ช่วยให้ห้องมีบรรยากาศหวาน ๆ สุดสดใส ปลุกความคิดสร้างสรรค์ให้ไหลลื่นได้ดียิ่งขึ้น

15 ไอเดียแต่งออฟฟิศในบ้านให้น่าทำงานที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ นอกจากจะช่วยปลุกพลังสร้างสรรค์ในการทำงาน ช่วยให้วันทำงานมีชีวิตชีวามากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้บ้านของคุณสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่กำลังหาของแต่งห้องทำงาน หรือของตกแต่งช่วยจัดโต๊ะทำงานแบบต่าง ๆ  คลิกเข้ามาได้เลยที่ NocNoc.com เราได้รวบรวมสินค้าของแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ไว้ให้คุณได้เลือกช้อป หรือหากต้องการรีโนเวทหรือซ่อมบ้าน เราก็มีบริการช่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่มีประสบการณ์และไว้ใจได้ เพื่อให้คุณได้สร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง ด้วยงบประมาณสบายกระเป๋า ครบ จบ ทุกเรื่องบ้านที่ NocNoc.com

Reference : https://nocnoc.com/blog/15-productive-home-office-decoration-ideas/ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้